MISSION
01
Chi phí thấp, chất lượng cao
Phát triển các hoạt động ra nước ngoài
Giải quyết nhu cầu phần mềm hệ thống với khả năng toàn diện
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, không chỉ có thể giao tiếp trôi chảy mà còn có khả năng kỹ thuật để đáp ứng linh hoạt với sự phát triển của các hệ thống bắt nguồn từ văn hóa doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài bề dày thành tích và kinh nghiệm trong sản xuất web và phát triển hệ thống, công ty còn có thể cung cấp các hệ thống chất lượng cao với giá thấp bằng cách tập hợp sức mạnh của các công ty trong nhóm mà mỗi công ty có lĩnh vực chuyên môn riêng. Nhóm sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
MISSION
02
Từ Nhật Bản đến thế giới
Hỗ trợ các công ty mở rộng sang Việt Nam
Thông tin nhanh chóng và chân thực
Ưu điểm của chúng tôi là làm việc nhanh chóng và linh hoạt, điều này gây khó khăn cho các công ty thương mại lớn. Mỗi nhân viên sử dụng chuyên môn riêng của mình để thu thập và cung cấp những thông tin không thể tìm thấy trên Internet hoặc các phương tiện thông tin đại chúng từ nhiều vùng và lĩnh vực khác nhau ở Việt Nam. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với những khách hàng đã có kênh bán hàng ở nước ngoài nhưng không có đủ nguồn lực để thực hiện.
MISSION
03
Bán sỉ và trung gian các mặt hàng mỹ phẩm… giữa Nhật Bản và Việt Nam
Kinh doanh sản phẩm thời trang và mỹ phẩm
Công ty chúng tôi không chỉ được FDA chấp thuận mà còn xử lý mọi việc từ xuất khẩu sang Việt Nam, nhập khẩu từ Việt Nam và sau đó phát triển các kênh bán hàng. Sau khi được FDA chấp thuận, Beleza Việt Nam sẽ tiến hành bán hàng trực tiếp tới khách hàng (mạng lưới công ty bán hàng lớn) để phát triển các kênh bán hàng mới.
MISSION
04
AirX COFFEE
Hướng tới một xã hội bền vững
Biến niềm vui của chúng ta thành niềm vui của xã hội
Chúng tôi đã phát triển công nghệ tạo ra hỗn hợp sinh học cà phê được làm từ bã cà phê . Bằng cách chế biến nó thành nhiều loại sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, chúng tôi sẽ góp phần giảm thiểu chất thải cà phê và các sản phẩm nhựa, đồng thời tiếp tục phát triển với mục đích vừa đạt được mục tiêu kinh doanh vừa đóng góp vào SDG về sản xuất và tiêu dùng có trách nhiệm .